La Reina Del Sur Capitulo 1 Parte 1/4

La Reina Del Sur. La Reina del Sur Capitulo 1 Telenovela. Ver La Reina del Sur Capitulo 1. La Reina del Sur Capitulo 1. La Reina del Sur Capitulo 1 Parte 1/4. La Reina del Sur Capitulos Completos. La Reina del Sur Capitulo 1 Online. La Reina del Sur Capitulo 1 en line. El La Reina del Sur Capitulo 1 Parte 1/4 Online Free. La Reina gratis.

Telenovela เป็นที่นิยมมากเป็นนวนิยายของเขาและมีแฟนคลับจำนวนมากจากประเทศที่แตกต่างกัน, La Reina del Sur คุณเคยได้ยินหรือคุณหนึ่งแฟนของ telenovela La Reina Del Sur? ถ้าคุณไม่เคยดูหรือต้องการที่จะเห็นมันอีกครั้ง telenovela La Reina del Sur เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจคุณสามารถทำตามและดู telenovela และซีรี่ส์ทีวีที่จะพยายามที่จะแบ่งปันข้อมูลและวิดีโอเกี่ยวกับ La Reina del Sur และอื่น ๆ telenovela

Avance La Reina del Sur El Sur La Reina del Telenovela ลา la Reina del Sur (พระราชินีของภาคใต้), Teresa เมนโดซา, เด็กสาวไร้เดียงสาจาก Culiacan, ซีนาโลอา, เม็กซิโก, การแสดงโฆษณาที่กลายเป็นยาเสพติดที่มีประสิทธิภาพที่สุดในภาคใต้ของสเปน ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้หญิงควรมีส่วนร่วมในธุรกิจของอันตรายที่ นอกจากนี้ Teresa ต้องเผชิญคู่แข่งยังเผชิญตำรวจและ DEA ในเวลาเดียวกันที่เก็บตาบนขั้นตอนที่เทเรซา

la Reina del Sur, telenovela มีชื่อเสียงมากและปรากฏการณ์ การเดินทางของ Teresa ไปยังสเปนเพื่อบันทึก herselves เริ่มต้นเมื่อแฟนหนุ่มของ"เอล Güero"(ราฟาเอล Amaya), การแสดงโฆษณายาและดาวที่เพิ่มขึ้นในการตกลงซีนาโลอา, ถูกฆ่าตาย หลังจากที่เอ Güero คือลอบสังหาร, Teresa ได้รับโทรศัพท์บอกเธอไปทำงาน ในการหลบหนีของเขา Teresa เก็บไว้ถูกตามด้วยเอล Gato (กาเบรียล Porras) และเอพจน์ (Dagoberto Gama), สองสมคบจาก Epifanio กัส (Humberto Zurita), เจ้าพ่อของ"เอล Güero"Davila และผู้นำของการตกลง Sinaloan vagaries ของการเดินทาง Teresa ชีวิตในที่สุดจะกลายเป็น Teresa นำการแสดงโฆษณายาเสพติดที่มีประสิทธิภาพที่สุดในภาคใต้ของสเปน

0 Response to "La Reina Del Sur Capitulo 1 Parte 1/4"

Infolinks

wdcfawqafwef